hleðsla . . . HLAST
LifeLine hleðslustikur
RT Spútnik í bann

Af hverju bannið við Rússneskum fjölmiðlum veldur mér kvíða

Lestími:3 mínúta, 44 sekúndur

ÁBYRGÐ STAÐreyndaskoðunar (Meðmæli): [Beint frá uppruna: 1 heimild] [Heimasíður ríkisins: 2 heimildir] 

10. mars 2022 | By Richard Ahern - Í kjölfar innrásarinnar í Úkraínu hefur rússneskum ríkisstýrðum fjölmiðlum verið bannað í vestrænum löndum vegna „óupplýsinga“.

Árásin á rússneska fjölmiðla hefur verið umfangsmikil, bæði frá stjórnvöldum og fyrirtækjum.

Rússneskir fjölmiðlar RT og Spútnik hafa verið bannaðir í öllum 27 löndum landsins Evrópusambandið. Viðurlögin fela í sér að öllum sjónvarpsstöðvum ESB er bannað að sýna RT og spútnik efni.

The Bretland endurspeglaði þessa nálgun. Eftir innrásina í Úkraínu var RT, sem áður hét Russia Today, þurrkað út af öllum breskum útvarpsstöðvum. Ofcom, eftirlitsstofnun Bretlands sem er samþykkt af stjórnvöldum fyrir útsendingar hefur hleypt af stokkunum 27 rannsóknir inn í RT vegna „hlutleysis fréttaþátta“.

Big Tech fylgdi í kjölfarið…

Google, sem á YouTube, hefur lokað á allar RT og Spútnik YouTube rásir um alla Evrópu. Microsoft fjarlægði RT úr alþjóðlegri app verslun sinni og afraði RT og Spútnik vefsíður á Bing. Meta (móðurfyrirtæki Facebook) hefur bannað öllum notendum að fá aðgang að RT og Spútnik efni í Evrópu og stöðvað útsölurnar í að afla auglýsingatekna.

RT tjáði sig um bannið og sagði: „framhlið frjálsrar fjölmiðla í Evrópu hefur loksins molnað.

Í Bandaríkin, það hefur verið greint frá því að RT America hafi hætt framleiðslu og sagt upp starfsfólki sínu eftir að gervihnattafyrirtækið DirecTV sleppti því vegna innrásarinnar í Úkraínu.

Á heildina litið höfum við séð haglabyssuaðferð vestrænna ríkisstjórna og fyrirtækja til að ritskoða rússneska fjölmiðla.

Hinum megin á heiminum…

Það kom ekki á óvart að Rússar tóku svipaða aðferð og bönnuðu alla vestræna fjölmiðla í sínu landi. Kremlverjar hafa einnig bannað Facebook og takmarkar aðgang að Twitter um allt Rússland.

Við sáum líka kynninguna á nýju Pútín lög um „falsfréttir“.

Samkvæmt nýju lögunum geta blaðamenn í Rússlandi átt yfir höfði sér allt að 15 ára fangelsi verði þeir uppvísir að því að dreifa því sem rússnesk stjórnvöld telja falsfréttir varðandi innrásina í Úkraínu. Einfaldlega að vísa til „sérstaka hernaðaraðgerðarinnar“ þar sem stríð gæti lent í fangelsi. Þetta hefur leitt til þess að vestrænir fjölmiðlar hafa lokað skrifstofum sínum í Rússlandi af ótta við að blaðamenn þeirra verði handteknir.

Fjölmiðlar eru vald…

Pútín vill halda föstum tökum á því sem rússneskir ríkisborgarar sjá í fréttum og gæta þess að þeir horfi eingöngu á ríkisstyrktan áróður. Fyrir Pútín eru fjölmiðlar vald og að tryggja að rússneskir ríkisborgarar horfi aðeins á ríkissamþykkt efni tryggir að pólitískur stuðningur hans haldist sterkur þar sem hann stjórnar frásögninni. Í einföldu máli, rússnesk stjórnvöld treysta ekki fólki sínu nægilega mikið til að leyfa þeim að hafa jafnan aðgang að öllum sjónarmiðum varðandi fréttir.

Hér er hræsnin:


TENGD GREIN: Stríð Úkraínu og Rússlands: Versta tilfellið (og besta tilfellið)

VALGREIN: Veterans in Need: LIFTING the veil on the US Veteran CRISIS


Eftir að hafa bannað rússneska fjölmiðla, hvernig geta Evrópulönd og Bandaríkin fullyrt að þau séu eitthvað betri? Eigum við að trúa því að einungis rússneskir fjölmiðlar séu hlutdrægir?

Fréttaflass:

Allir fjölmiðlar eru hlutdrægir!

Líttu bara á algjöra andstæðu CNN og Fox News og þú munt sjá hvernig hvert fjölmiðlafyrirtæki hefur sinn eigin snúning á „staðreyndum“. Að vestræn stjórnvöld líði eins og rússnesk fjölmiðlafyrirtæki séu þau einu með hlutdrægt sjónarhorn er móðgun við greind okkar.

Við skulum horfast í augu við sannleikann:

Ég myndi halda því fram að það sé næstum ómögulegt fyrir hvaða fjölmiðlafyrirtæki sem er að vera algjörlega óhlutdrægt og hlutlægt vegna þess að blaðamenn eru menn - allt sem við skrifum er undir áhrifum af trú okkar, meðvitað og ómeðvitað. Að vísu eru RT og Spútnik fjármögnuð af rússneskum stjórnvöldum, en vestrænir fjölmiðlar eru undir jöfnum áhrifum frá pólitískum fjárfestum.

Almenningur hefur vaknað upp við þá staðreynd að almennir fjölmiðlar eru hlutdrægir. Á undanförnum árum höfum við séð gríðarlega fólksflutninga sem yfirgefa almenna fjölmiðla í þágu óháðra fjölmiðlaheimilda, eins og við á LifeLine Media.

En ekki misskilja mig…

RT og Spútnik eru hræðilega hlutdræg í þágu Pútíns, en eru þau í raun svo ólík neti eins og CNN sem eyddi fjórum árum í að rægja Trump forseti?

Með því að ritskoða fjölmiðla geta stjórnvöld okkar ekki fullyrt að þau séu betri en rússnesk stjórnvöld í þessu máli. Rétt eins og Rússar eru þeir að segja að okkur sé ekki treystandi til að hafa aðgang að öllum sjónarmiðum og gera upp hug okkar.

Orðið „frelsi“ á að þýða eitthvað fyrir vestrænar þjóðir. Málfrelsi og prentfrelsi eru óvinir Pútíns, ekki okkar. Úkraínska þjóðin berst fyrir þessu frelsi eins og við tölum!

Við ættum að leyfa almenningi í Evrópu og Bandaríkjunum að sjá rússnesku áróðursvélina eins og hún er, frekar en að ritskoða hana, sem vekur á móti forvitni um hvers vegna þetta efni er skyndilega bannað. Að sjá lygar sem rússneska þjóðin nærist af fjölmiðlum sínum er eitthvað sem við ættum öll að fræðast um.

Ritskoðun rússneskra fjölmiðla er mistök og afar hræsni miðað við ástandið í Rússlandi.

Ég býst við að leiðtogum okkar finnist við ekki nógu klár til að komast að sannleikanum.

Pútín óttast að fólk hans muni snúast gegn honum hafi það aðgang að vestrænum fjölmiðlum.

Hvers vegna óttast stjórnvöld okkar að við höfum aðgang að rússneskum fjölmiðlum?

Fleiri heimsfréttir.

Við þurfum hjálp þína! Við færum þér óritskoðuðu fréttirnar fyrir FRJÁLS, en við getum aðeins gert þetta þökk sé stuðningi dyggra lesenda eins og ÞÚ! Ef þú trúir á málfrelsi og hefur gaman af alvöru fréttum, vinsamlegast íhugaðu að styðja verkefni okkar með því að verða verndari eða með því að gera a einskiptisgjöf hér. 20% af ALLT fjármunir eru gefnir til vopnahlésdaga!

Þessi grein er aðeins möguleg þökk sé okkar styrktaraðilar og verndarar!

By Richard Ahern - LifeLine Media

Hafðu: [netvarið]


Tengd grein: INNI í höfuð Pútíns: AF HVERJU er Rússland að ráðast inn í Úkraínu?

VALGREIN: Big Pharma FYRIRSTÖÐ: Hinn augnopnandi sannleikur um lyfjapróf sem þú þarft að vita


Heimildir (Ábyrgð á staðreyndaskoðun)

  1. ESB setur refsiaðgerðir á ríkisútsölur RT/Russia Today og útsendingar Spútnik í ESB: https://www.consilium.europa.eu/en/press/press-releases/2022/03/02/eu-imposes-sanctions-on-state-owned-outlets-rt-russia-today-and-sputnik-s-broadcasting-in-the-eu/ [Vefsíða ríkisins]

  2. Ofcom hefur frekari rannsóknir á RT: https://www.ofcom.org.uk/news-centre/2022/ofcom-launches-a-further-12-investigations-into-rt?utm_source=twitter&utm_medium=social [Vefsíða ríkisins]

  3. Rússneska dúman samþykkir lög um „falskar fréttir“: https://www.themoscowtimes.com/2022/03/04/russia-duma-passes-law-on-fake-news-a76754 [Beint frá uppruna]

Höfundur Bio

Richard Ahern

Richard Ahern er forstjóri, frumkvöðull, fjárfestir og stjórnmálaskýrandi. Hann hefur mikla reynslu í viðskiptum, hefur stofnað mörg fyrirtæki og sinnir reglulega ráðgjöf fyrir alþjóðleg vörumerki. Hann hefur djúpa þekkingu á hagfræði, eftir að hafa eytt mörgum árum í að kynna sér efnið og fjárfesta á mörkuðum heimsins. Þú getur venjulega fundið Richard með höfuðið grafið djúpt inni í bók, lesandi um eitt af ofgnótt áhugasviðs hans, þar á meðal stjórnmál, sálfræði, skrif, hugleiðslu og tölvunarfræði; semsagt hann er nörd.
Til hamingju
Til hamingju
0 %
Sad
Sad
0 %
Spennt
Spennt
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %